Giỏ hàng

Mẹo chọn đèn led cho bàn trang điểm đầy đủ ánh sáng nhất

Đăng bởi Mr Dũng ngày bình luận

Chia sẻ tới những chị em kinh nghiệm lựa chọn ánh sáng phù hợp cho bàn trang điểm giúp cho công việc làm đẹp mỗi ngày được đơn giản, hiệu quả hơn.

Chắc hẳn có khá nhiều chị em phụ nữ đang phải đau đầu vì băn khoăn chưa biết nên chọn loại đèn nào để tại bàn trang điểm giúp cho công việc làm đẹp mỗi ngày được hiệu quả hơn. Đối với trang điểm ánh sáng có vai trò khá quan trọng, ánh sáng tự nhiên sẽ giúp cho chị em có được những bước trang điểm hoàn hảo hơn.

Nếu như các chị em muốn tiết kiệm thay vì phải đầu tư một chiếc gương trang điểm chuyên dụng tốn kém thì chúng ta rất có thể tối ưu chiếc bàn thông thường tại nhà bằng cách bố trí thêm hệ thống đèn led bàn son phấn trang điểmcũng mang tới hiệu quả sử dụng không hề thua kém gì về chất lượng so với các sản phẩm gương trang điểm chuyên dụng.

Lượng ánh sáng chuẩn phù hợp là lượng ánh sáng khi chiếu vào toàn bộ tổng thể khuôn mặt của bạn sẽ giúp chúng ta nhìn rõ mặt, không bị đổ bóng, có nhiều chị em khi trang điểm trong điều kiện ánh sáng không phù hợp thường thấy cằm hốc mắt khá bị tối nên thường trát khá nhiều phấn vào vùng này, khiến cho việc trang điểm không được đẹp, ra ánh nắng trong không được tự nhiên.

Loại đèn phù hợp cho việc trang điểm là loại đèn halogen hoặc bóng dây tóc(ánh sáng vàng) sẽ cho ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên giúp việc trang điểm được tối ưu hơn, Các chị em nên tuyệt đối tránh các loại bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn tuýp khi trang điểm nó sẽ làm cho khuôn mặt của chúng ta không được thật, xanh xao.

 Lắp đặt đèn ở những vị trí phù hợp đó là ở hai bên đầu gương, ở tầm nganh vừa với tầm của mắt tốt nhất là khoảng từ 1.5 đến 1.6m hoặc nếu khi bạn ngồi trang điểm sẽ là từ 1m đến 1.2m. Bên viền của gương chúng ta có thể tạo điểm nhấn bằng cách trang trí thêm các dây led siêu sáng, sẽ giúp không gian trang điểm thêm phần lung linh huyền ảo, đại lý bán đèn led siêu sáng khá nhiều, phong phú về chủng loại nên việc chọn mua sẽ không gặp phải khó khăn gì.

Đèn led cho gương trang điểm là một sản phẩm hữu ích, các sản phẩm đèn led giá rẻ rất dễ dàng chọn mua, lựa chọn do vậy các chị em hãy chịu khó đầu tư để giúp mình có được không gian làm đẹp lý tưởng, giúp chị em luôn xinh tươi mỗi ngày nhé.


Cũ hơn Mới hơn

0943500800